วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

การเปลี่ยนพัดลม พาวเวอร์ซัพพลาย (Power Supply) ระหว่างกลุ่มกุ้งนางกับกลุ่มเพื่อน

            สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน พบกับกุ้งนางเช่นเคยนะคะ บทความนี้ก็ต่อจากบทความที่แล้ว ที่ได้พาแกะ คอมพิวเตอร์ PC เพื่อตรวจสอบเครื่องในไปแล้ว มารอบนี้กุ้งนางจะพา เปลี่ยนพัดลม พาวเวอร์ซัพพลาย (Power Supply) กับเพื่อนอีกกลุ่มกันนะคะ



ไปเริ่มกันดีกว่าค่ะ..... J

อันดับแรกเราก็ทำการแกะฝาครอบพาวเวอร์ซัพพลายออกก่อนนะคะ


ทำการจับคู่กับกลุ่มเพื่อนที่มีรูปร่างหน้าตาของเจ้าพาวเวอร์ซัพพลายคล้ายๆ กัน เพื่อความเข้าใจง่ายเวลาเปลี่ยน หาสายต่อพัดลม คือสายสีแดงและสีดำ


แล้วเราก็เริ่มจัดการกับเจ้าสายมีแดงและดำให้ออกจากตัวบอร์ดของพาวเวอร์ซัพพลาย โดยการละลายตะกั่วที่ขั่วเชื่อมบอร์ด และหน้าที่ละลายตะกั่ว ดูดตะกั่วเก่าออกเป็นของกุ้งนางเองค่ะ

         

สำเสร็จค่ะ กุ้งนางทำได้ เก่งมากด้วย (อิอิ).


แกะพัดลมออกเพื่อเปลี่ยนกับเครื่องเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งค่ะ ขั้นตอนนี้กุ้งนางทำหน้าที่ถ่ายภาพค่ะ


แล้วก็ทำการบัดกรีสายพัดลมตัวของเครื่องเพื่อนที่เอามาเปลี่ยนกับเครื่องเรา

เป็นอันเสร็จค่ะ แล้วเราก็ทำการทดสอบกันเลยค่ะ ก่อนจะทดสอบกุ้งนางก็ได้บอกเพื่อนกลุ่มข้างๆว่า เบอร์โทรแม่ของเราอยู่ในโทรศัพท์นะ ถ้าเราเป็นอะไรไปโทรบอกแม่เราด้วยขำๆนะคะ J


และ

 
และ


และ
และ พวกเรารอดค่ะ 555




สนุกไหมค่ะ กับการรีวิวของกุ้งนาง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ โอกาสหน้าจะมาเล่าสู่กันฟังอีกค่ะ บายยยยยยยยยยยยย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น